Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
TRƯỜNG THPT SỐ 1 MƯỜNG KHƯƠNG TỔ CHỨC CUỘC THI “RUNG CHUÔNG VÀNG” TÌM HIỂU VỀ PHÒNG CHỐNG TÁC HẠI CỦA THUỐC LÁ TRONG NHÀ TRƯỜNG NĂM HỌC 2023
Lượt xem: 72

TRƯỜNG THPT SỐ 1 MƯỜNG KHƯƠNG TỔ CHỨC CUỘC THI “RUNG CHUÔNG VÀNG” TÌM HIỂU VỀ PHÒNG CHỐNG TÁC HẠI CỦA THUỐC LÁ TRONG NHÀ TRƯỜNG NĂM HỌC 2023

 

         Thực hiện kế hoạch số 154/KH – KSBT ngày 04/10/2023 của Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Lào Cai về việc tổ chức cuộc thi tìm hiểu về phòng chống tác hại của thuốc lá trong các nhà trường nắm 2023, trường THPT số 1 Mường Khương đã phối hợp với Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Lào Cai xây dựng kế hoạch tổ chức hội thi “Rung chuông vàng” tìm hiểu về phòng chống tác hại của thuốc lá, với mục đích nhằm nâng cao nhận thức, kiến thức cho các em học sinh về tác hại của thuốc lá, công tác phòng chống tác hại của thuốc lá, từ đó xây dựng môi trường, lối sống lành mạnh không khói thuốc trong nhà trường, gia đình. Đồng thời, đa dạng hóa các hình thức giáo dục nhằm tăng cường tính chủ động và hiệu quả tiếp thu kiến thức, ôn tập, củng cố kiến thức đã được học, góp phần giáo dục toàn diện cho học sinh.
 
anh tin bai

( Đồng chí Phan Như Quỳnh – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu khai mạc cuộc thi)

         Cuộc thi “Rung chuông vàng” được tổ chức vào ngày 23 tháng 10 năm 2023, với sự tham gia của 100 em học sinh tiêu biểu đến từ các chi đoàn. Tham dự và đóng vai trò là cố vấn cho cuộc thi có đồng chí Nguyễn Thị Lan Anh và các thầy cô trong Ban lãnh đạo Nhà trường.

anh tin bai

( Các đại biểu, ban cố vấn của cuộc thi)

Cuộc thi diễn ra sôi nổi qua hai vòng thi, cùng với sự hưởng ứng nhiệt tình của các em học sinh. 

anh tin bai

Kết thúc cuộc thi, bạn Sền Đức Lâm lớp 11A2 đã giành quyền rung chuông vàng. Bạn đã xuất sắc vượt qua 20 câu hỏi trong hai vòng thi và hơn 5 câu hỏi phụ để về đích. 
anh tin bai

anh tin bai

Ban tổ chức cũng đã trao giải thưởng xứng đáng cho các bạn lọt top 10 của cuộc thi.
anh tin bai

         Cuộc thi “Rung chuông vàng” là một hoạt động vô cùng ý nghĩa trong công tác phòng chống phòng chống tác hại của thuốc lá trong các nhà trường, hơn thế nữa, đây còn là sân chơi bổ ích giúp các em rèn luyện toàn diện về phẩm chất, năng lực đáp ứng yêu cầu của chương trình giáo dục phổ thông mới. 

 

 
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image