Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
TRƯỜNG THPT SỐ 1 MƯỜNG KHƯƠNG TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO XUÂN KỶ HỢI
Lượt xem: 230
 Nhằm thu hút học sinh đến trường và giáo dục toàn diện học sinh, tăng cường tỷ lệ chuyên cần của học sinh sau Tết Nguyên đán 2019.Trường THPT Số 1 Mường Khương đã tổ chức nhiều hoạt động chào năm mới : Chương trình văn nghệ - TDTT chào xuân Kỷ Hợi và phát động trồng cây đầu năm. Ngay buổi chiều đầu tiên của năm mới(11/2/2019) chương trình văn nghệ -TDTT chào xuân kỷ hợi đã được khởi động trong không khí vui tươi phấn khởi của các em học sinh và cán bộ giáo viên nhân viên nhà trường. Mở đầu chương trình là những tiết mục văn nghệ chào xuân vui tươi sôi động.
Nhằm thu hút học sinh đến trường và giáo dục toàn diện học sinh, tăng cường tỷ lệ chuyên cần của học sinh sau Tết Nguyên đán 2019.Trường THPT Số 1 Mường Khương đã tổ chức nhiều hoạt động chào năm mới : Chương trình văn nghệ - TDTT chào xuân Kỷ Hợi và phát động trồng cây đầu năm. 
Ngay buổi chiều đầu tiên của năm mới(11/2/2019) chương trình văn nghệ -TDTT chào xuân kỷ hợi đã được khởi động trong không khí vui tươi phấn khởi của các em học sinh và cán bộ giáo viên nhân viên nhà trường. Mở đầu chương trình là những tiết mục văn nghệ chào xuân vui tươi sôi động.
 



Các bạn học sinh hăng hái tham gia trả lời câu hỏi về tết cổ truyền dân tộc 
 

Và vui vẻ nhận lì xì cho câu trả lời đúng


Trong chương trình văn nghệ - TDTT chào xuân Kỷ Hợi các em học sinh được nghe lời phát biểu chúc mừng năm mới và động viên tinh thần học tập của thầy giáo Phan Như Quỳnh, Hiệu trưởng nhà trường. Lời phát biểu của thầy đã giúp các em học sinh thêm tự tin, quyết tâm học tập trong năm mới  

 Được mong đợi nhất trong chương trình văn nghệ - TDTT chào xuân Kỷ Hợi là phần thi nhảy bao bố và kéo co của các tập thể lớp trong trường.

 

 
Tham gia hội thi kéo co có 17 đội đến từ 17 tập thể lớp, mỗi đội gồm 8 học sinh trong đó có 4 nam và 4 nữ.
Hoạt động nhằm đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao của trường ngày một lớn mạnh, tạo môi trường, sân chơi lành mạnh bổ ích, góp phần rèn luyện thể chất, ý chí, tinh thần đoàn kết, khơi dậy niềm vinh dự tự hào của mỗi học sinh, phát huy vai trò xung kích, tình nguyện trong học tập.

 

Trong suốt quá trình thi đấu, các đội đều tham gia với tinh thần đoàn kết, hăng hái, cố gắng hết mình. Các đội thi đấu cũng nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ phía các đoàn viên chi đoàn mình, các chi đoàn bạn và cả các thầy cô giáo.
Phần thi không kém phần sôi động được tổ chức cùng phần thi kéo co là phần thi nhảy bao bố.  

Chương trình văn nghệ - TDTT chào xuân Kỷ Hợi diễn ra trong các buổi chiều các ngày 11,12,13 tháng 2 năm 2019. Các trò chơi vừa giúp người chơi luyện tập thể lực, sức bền, đồng thời vừa tạo không khí thoải mái, thư giãn sau những giờ học tập, lao động căng thẳng.