Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
ĐÊM HỘI HALLOWEEN
Lượt xem: 99

        Nhằm tạo động lực cho học sinh yêu thích môn tiếng Anh, ngày  30/10/20. Được sự đồng ý của Ban giám hiệu nhà trường .Nhóm Ngoại ngữ cùng với câu lạc Bộ Tiếng Anh  đã phát động cuộc thi “ Halloween Mysterious night Sing and Dance. Lễ hội diễn ra với rất nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắ…. Đặc biệt,  20  tiết mục đại diện cho 20 lớp đã thể hiện đúng tinh thần lễ hội hóa trang Halloween với sự sáng tạo vô cùng ấn tượng và độc đáo. 

anh tin bai

         Hình ảnh:Thầy Phan NHư Quỳnh–  Bí Thư chi bộ ,Hiệu trưởng nhà trưởng phát   biểu khai mạc buổi lễ

    Chương trình đã thực sự phát huy đươc tính tự chủ và sáng tạo của các em học sinh vì tất cả các khâu từ lên ý tưởng, trang trí không gian, hóa trang nhân vật, điều hành, dẫn chương trình,… đều do học sinh đảm nhận và thực hiện một cách bài bản, chuyên nghiệp. Ngay khi bước chân vào trường, mọi người đã bắt gặp ngay một không gian đậm sắc màu Halloween trên sân khấu . Thú vị nhất trong ngày đặc biệt này là các thầy cô giáo và các bạn học sinh đều được thưởng thưởng thức các tiết mục văn vệ đặc sắc của học sinh toàn trường trong buổi lễ  Halloween.
          Sự thành công của chương trình được thể hiện qua những gương mặt hào hứng, phấn khởi của các bạn học sinh khi hòa mình vào các hoạt động hát,nhảy  khác nhau, và còn được thể hiện qua những tràng pháo tay cổ vũ nhiệt tình của các khách mời, cha mẹ học sinh, thầy cô và hơn 800 học sinh toàn trường. Để làm nên điều đó, không thể phủ nhận công sức rất lớn của tất cả các thầy cô trong ban tổ chức và các em học sinh với tinh thần làm việc nghiêm túc, sáng tạo, hết mình và đoàn kết.
         Chắc chắn rằng trong thời gian tới, nhóm ngoại ngữ câu lạc bộ Tiếng Anh của nhà trường sẽ tiếp tục xây dựng các nội dung chương trình  được các em học sinh hưởng ứng nhiệt tình, “xắn tay” nhận nhiệm vụ và trở thành “lực lượng” lớn và quan trọng tạo nên sự thành công của chương trình.
Một số hình ảnh trong buổi lễ Haloween

anh tin bai

Không khí sôi động tại buổi lễ Haloween

anh tin bai

Hai MC đáng yêu của chương trình 

anh tin bai

Tiết mục nhảy đặc sắc

anh tin bai

Tiết mục được nhận giải