Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
CHƯƠNG TRÌNH TƯ VẤN HƯỚNG NGHIỆP
Lượt xem: 117

 

         Trường THPT số 1 Mường Khương - Tư vấn hướng nghiệp cho học sinh khối 12, năm học 2022 – 2023.
Chiều ngày 7/4/2023, Trường THPT số 1 đã tổ chức buổi tư vấn, hướng nghiệp cho toàn bộ học sinh khối 12. Tham dự buổi tư vấn có lãnh đạo Phòng LĐTB&XH huyện, Trường Cao đẳng Lào Cai và thầy giáo của phân hiệu Trường Đại học Thái Nguyên tại Tỉnh Lào Cai các bậc phụ huynh và đông đảo các em học sinh khối 12 của Nhà trường.
         Tại buổi tư vấn, các em học sinh khối lớp 12 đã được Phòng LĐTB&XH huyện thông tin về thị trường lao động của huyện, của tỉnh. Phân hiệu Đại học Thái Nguyên tại Tỉnh Lào Cai và Trường Cao đẳng Lào Cai thông tin về công tác tuyển sinh của nhà trường; các em được tư vấn, định hướng kỹ năng chọn trường, chọn ngành nghề đúng với chuyên môn, năng lực, sở trường; Trao đổi, giải đáp những băn khoăn, thắc mắc về vấn đề chọn trường, chọn ngành nghề; cung cấp những thông tin cần thiết để có thể lựa chọn những ngành nghề phù hợp.
anh tin bai

Đ/c: Lù Gỉn Sửu – Chuyên viên phòng LĐTB & XH huyện Mường Khương.
anh tin bai

Đ/c: Vũ Hoài Sơn – Phân hiệu Đại Học Thái Nguyên tỉnh Lào Cai.

anh tin bai 

Đ/c: Lê Quang Thành – Trường Cao Đẳng Lào Cai.
 

anh tin bai

Học sinh trường THPT Số 1 Mường Khương.

 

         Thông qua buổi tư vấn, hướng nghiệp cho các em có ý nghĩa quan trọng đối với học sinh trung học phổ thông, giúp các em xác định được những phẩm chất và năng lực, sở thích và những điều kiện cần thiết phù hợp với ngành mà các em lựa chọn. Mặt khác, đã cung cấp các thông tin về các ngành, chuyên ngành đàotạo của một số trường Đại học, Cao Đẳng để học sinh nâng cao hiểu biết về ngành nghề trong xã hội.

 
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image