Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Trường THPT SỐ 1 Mường Khương tổ chức lễ tổng kết năm học 2022 - 2023.
Lượt xem: 152

         Sáng ngày 26/5, trường THPT SỐ 1 Mường Khương tổ chức lễ tổng kết năm học 2022 - 2023. Về dự với buổi Lễ tổng kết của nhà có  Đồng chí Hoàng Trường Minh – Uỷ viên Ban TVHU - Phó Chủ tịch UBND huyện; Đồng chí Vương Đức Quân – Chủ tịch hội khuyến học huyện cùng các ban, ngành, đoàn thể trong huyện; Hội phụ huynh học sinh cùng toàn thể CB, GV, NV và các em học sinh trong toàn trường.  

 

        Thầy Phan Như Quỳnh - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đọc báo cáo tổng kết năm học, cùng nhau điểm lại những thành quả mà Thầy và Trò đã gặt hái được trong năm học vừa qua.
 
anh tin bai

             Năm học 2022-2023, trường THPT SỐ 1 Mường Khương đã triển khai đồng bộ các giải pháp nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, đặc biệt là giáo dục đạo đức và rèn kỹ năng sống cho học sinh. Cơ sở vật chất ngày càng được hoàn thiện, công tác quản lý nhà trường khoa học; hoạt động tập thể với nội dung phong phú và hình thức đa dạng. Phát huy được tinh thần, trách nhiệm của đội ngũ nhà giáo, của các đoàn thể để nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện của nhà trường. Năm học vừa qua, trường có 99,2% học sinh xếp loại hạnh kiểm đạt loại khá trở lên; 97,2% học sinh xếp loại học lực trung bình trở lên. Về công tác dạy và học, nhà trường tiếp tục đạt được các thành tích cao trong công tác dạy và học, nổi bật là: Thi HSG Văn hóa lớp  12 cấp tỉnh nhà trường có 07 giải tăng theo chỉ tiêu đã đề ra trong đó có: 01 giải nhì môn tin; 01 giải ba môn tin; 01 giải ba môn toán; 04 giải khuyến khích gồm các môn: Toán, Tin, Ngoại ngữ, Sinh học. Có nhiều học sinh đạt giải thể thao học sinh THPT cấp tỉnh. Tham gia cuộc thi nghiên cứu khoa học cấp tỉnh nhà trường đạt 02 giải khuyến khích; có 03 đồng chí giáo viên được công nhận danh hiệu GVCN giỏi cấp tỉnh.
              Nhằm đánh giá kết quả đã đạt được của thầy và trò nhà trường, Cô Vũ Thị Thanh Huyền – Đại diện công đoàn nhà trường đã thông qua quyết định khen thưởng và danh sách khen thưởng các tập thể, cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường đạt thành tích cao trong năm học và các em học sinh đã đạt các thành tích cao trong học tập.
                         

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

                Đến dự buổi lễ Đồng chí Hoàng Trường Minh - Uỷ viên Ban TVHU - Phó Chủ tịch UBND huyện đã phát biểu chúc mừng những thành tích mà thầy và trò trường THPT Số 1 Mường Khương đã đạt được bên cạnh đó đồng chí cũng nhấn mạnh trong thời gian tới nhà trường cần đổi mới, nâng cao chất lượng giáo dục, đảm bảo an toàn, phòng chống đuối nước cho các em học sinh dịp nghỉ hè, các em học sinh lớp 12 cần tích cực ôn thi tốt nghiệp đạt kết quả cao.
 

anh tin bai
 

             Hội khuyến học huyện – Bưu điện huyện Mường Khương, Ngân hàng chính sách xã hội huyện Mường Khương cũng tặng các phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích học tập tốt năm học 2022 – 2023.
  
anh tin bai
anh tin bai


 
 
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image