Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
TRƯỜNG THPT SỐ 1 MƯỜNG KHƯƠNG TỔ CHỨC ĂN TẾT CHO HỌC SINH BÁN TRÚ 2024
Lượt xem: 21

TRƯỜNG THPT SỐ 1 MƯỜNG KHƯƠNG TỔ CHỨC ĂN TẾT CHO HỌC SINH BÁN TRÚ 2024

    Thực hiện Công văn số 103/SGD&ĐT-VP, ngày18  tháng 01 năm 2024 của Sở GD&ĐT Lào Cai về việc Hướng dẫn nghỉ Tết nguyên đán Giáp Thìn năm 2024; Căn cứ số lượng, danh sách học sinh ở bán trú năm học 2023 – 2024; Trường THPT số 1 Mường Khương tổ chức cho cán bộ, giáo viên, nhân viên và 160 học sinh ở bán trú ăn Tết cổ truyền trước khi về nghỉ ăn Tết với gia đình. Thời gian: 17h00’, ngày 31/01/2024. Địa điểm: nhà đa năng trường. 

anh tin bai

Đồng chí Phan Như Quỳnh - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường lên phát biểu, chúc tết và dặn dò toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh có một kỳ nghỉ tết 2024 tiết kiệm và an toàn

           Chương trình ăn Tết cổ truyền trước khi về nghỉ ăn Tết với gia đình trong không khí vui tươi, sôi nổi đã khép lại một năm đầy nỗ lực và cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ của các đồng chí cán bộ, giáo viên, nhân viên và các em học sinh trong nhà trường. Ăn Tết sớm ở “Mái ấm vùng cao” thực sự là một chương trình có ý nghĩa lớn đối với toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và các em học sinh bán trú trong trường. Đây chính là món quà động viên tinh thần để các em có thêm động lực tiếp tục nỗ lực cố gắng, vươn lên trên hành trình chinh phục bầu trời tri thức của nhân loại. Cán bộ, giáo viên, nhân viên trong trường cố gắng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong năm học. Sau đây là một số hình ảnh.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai