Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đại hội đại biểu Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh trường THPT số 1 Mường Khương nhiệm kì 2019-2020
Lượt xem: 302
    Vào 14h ngày 10 tháng 10 năm 2019. Trường THPT số 1 Mường Khương đã long trọng tổ chức Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh nhiệm kỳ 2019-2020.
Trong Đại hội lần này, Đoàn trường vinh dự được đón tiếp đồng chí Long Thị Thu Hà – Ban Chấp hành Huyện     Đoàn Mường Khương, đồng chí Phan Như Quỳnh – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường, đồng chí Nguyễn Thị Năm – Phó bí thư chi bộ, Phó Hiệu trưởng nhà trường, đồng chí Nguyễn Chí Công - Phó Hiệu trưởng nhà trường, cùng các đại biểu đại diện cho các Chi đoàn bạn trên địa bàn thị trấn Mường Khương, và cùng với 46 đại biểu đến từ 17 chi đoàn giáo viên và học sinh trong nhà trường.
 

Các vị khách quý và các vị đại biểu dự Đại hội

    Sau các tiết mục văn nghệ chào mừng là nghi thức Chào cờ, Đại hội đã bầu ra Đoàn Chủ tịch điều hành Đại hội gồm 03 đồng chí: đồng chí Nguyễn Thế Tuyền – Bí thư Đoàn trường nhiệm kỳ 2018 – 2019, đồng chí Lương Thu Hương – Phó Bí thư Đoàn trường nhiệm kỳ 2018 – 2019 cùng đồng chí Nguyễn Thu Hương – Phó Bí thư Đoàn trường nhiệm kì 2018- 2019 và Đoàn thư ký Đại hội gồm 02  đồng chí, Ban Thẩm tra tư cách Đại biểu cũng đã được thống nhất thông qua.
    Sau khi thông qua chương trình và quy chế Đại hội, đồng chí Trần Nguyễn Thế Tuyền – Bí thư Đoàn trường nhiệm kỳ 2018 – 2019 đã trình bày báo cáo tóm tắt kết quả thực hiện nghị quyết công tác Đoàn và phong trào Thanh niên nhiệm kỳ 2018 – 2019 cũng như phương hướng công tác nhiệm kỳ 2019 – 2020. Phát biểu trong Đại hội, đông chí Nguyễn Tuyền – Bí thư Đoàn trường – khẳng định rằng năm học 2018 – 2019 đã đánh dấu một chặng đường phấn đấu không ngừng trong học tập, rèn luyện, công tác Đoàn và phong trào thanh niên với rất nhiều thành tích đáng tự hào của thầy trò nhà trường. Đồng chí cũng nhấn mạnh rằng năm học 2019 – 2020 tới đây là năm toàn thể Đoàn viên, Thanh niên, các thế hệ thầy và trò hướng tới nhiều sự kiện quan trọng của nhà trường nói riêng và của Huyện đoàn, Tỉnh đoàn nói chung. Chính vì vậy, nhiệm vụ của Đoàn viên, Thanh niên trường THPT số 1 Mường Khương trong nhiệm kỳ sắp tới là hết sức to lớn.
    Cũng trong buổi Đại hội các địa biểu đã có những bài tham luận về phương hướng học tập; về công tác hướng dẫn học sinh nghiên cứu khoa học của Đoàn viên đến từ các chi đoàn giáo viên và học sinh trường THPT số 1 Mường Khương. Nội dung của các bài tham luận đó chính là sự chia sẻ từ các Đoàn viên để nâng cao chất lượng giáo dục của nhà trường, là nơi để các học sinh trong nhà trường thể hiện sự say mê của bản thân với công tác nghiên cứu khoa học và nhiều tổ chức hoạt động khác trong nhà trường.

 Đồng chí đến từ Chi đoàn học sinh và giáo viên đọc tham luận trước Đại hội
    Kế tiếp, Đại hội đã được lắng nghe nhận xét của đồng chí Long Thị Thu Hà – Ban chấp hành Huyện Đoàn Mường Khương và nhận xét của đồng chí Phan Như Quỳnh – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường về các hoạt động của Đoàn trường trong nhiệm kì 2018 – 2019, và đã có những lời động viên khích lệ tới toàn thể Đoàn viên của nhà trường.
 
Đồng chí Long Thi Thu Hà – Ban chấp hành Huyện Đoàn phát biểu ý kiến
 

Đông chí Phan Như Quỳnh – Bí thư Chi bộ, Hiêu trưởng nhà trường phát biểu ý kiến tại Đại hội
    
    Toàn thể Đại hội đã thông qua đề án nhân sự BCH nhiệm kỳ mới với những căn cứ, yêu cầu và tiêu chuẩn quan trọng. Từ đây, dựa vào quy chế, tiêu chuẩn, Đoàn chủ tịch đã công bố với Đại hội các đồng chí được chi Đoàn tín nhiệm giới thiệu vào danh sách ứng đề cử BCH Đoàn trường nhiệm kỳ 2019 – 2020 với 22 đồng chí đến từ các Chi đoàn học sinh và giáo viên. Đại hội đã thực hiện bầu cử nhằm bầu ra BCH Đoàn trường nhiệm kỳ mới. Trong thời gian ban Kiểm phiếu làm việc, Đại hội đã có thời gian giao lưu với các Chi đoàn bạn trên địa bàn huyện 
    Dựa vào kết quả kiểm phiếu, danh sách trúng cử BCH Đoàn trường nhiệm kỳ 2019 – 2020 đã được công bố gồm 07 đồng chí. BCH Đoàn mới đã ra mắt Đại hội cùng với lời hứa quyết tâm mang quyết tâm, sức mạnh của tuổi trẻ để xây dựng Đoàn trường THPT số 1 Mường Khương ngày càng vững mạnh hơn.
 

BCH nhiệm kì 2019 -2020 ra mắt Đại hội
    Sau một thời gian làm việc nghiêm túc, Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường THPT số 1 Mường Khương nhiệm kì 2019- 20129 đã diễn ra thành công tốt đẹp.