Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Hội thi văn nghệ chào mừng ngày 20/11
Lượt xem: 187

                         HỘI THI VĂN NGHỆ CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO

                                                   VIỆT NAM 20/11/2021

     Từ ngàn xưa, "Tôn sư trọng đạo" là truyền thống tốt đẹp và cao quý nhất trong văn hóa của người Việt. Người xưa có câu "muốn sang thì bắt cầu kiều, muốn con hay chữ phải yêu lấy thầy". Thầy cô là những người đáng kính, suốt một đời tận tụy với học sinh. Thầy cô như những con tằm rút ruột nhả tơ kiến thức để xây dệt và chắp cánh ước mơ bay cao, bay xa hơn cho lớp lớp thế hệ học trò. Vì lẽ đó, nhằm ôn lại truyền thống "Tôn sư trọng đạo, uống nước nhớ nguồn" của dân tộc, tối ngày 18/11/2021, Trường THPT số 1 Mường Khương đã tổ chức "Hội diễn văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11".

 

     Đến dự Hội thi có Thầy Phan Như Quỳnh - Hiệu trưởng nhà trường, cô Nguyễn Thị Năm - Phó hiệu trưởng nhà trường, Thầy Nguyễn Chí Công – Phó hiệu trưởng nhà trường,Bác Nguyễn Đình Hải Trưởng ban đại diện hội phụ huynh nhà trường,Đồng chí Lèng Văn Trai – Chính trị viên phó Đồn biên phòng Mường Khương cùng toàn thể thầy cô nhà trường. Ngoài ra, còn rất nhiều phụ huynh đại diện các lớp tham dự, các em học sinh đến từ các lớp đã cổ vũ nhiệt tình cho hội thi.

 

Description: DSC09029.jpg

       Sau phần phát biểu khai mạc chương trình của Thầy Phan Như Quỳnh- Hiệu trưởng nhà trường, các em học sinh đã tranh tài bằng những tiết mục văn nghệ đặc sắc. Đến với Hội thi lần này có 12 tiết mục như: đơn ca, song ca, tốp ca, ca múa,… Tất cả các tiết mục được tập luyện và chuẩn bị chu đáo. Các tiết mục tham gia Hội thi không chỉ phong phú về thể loại, đa dạng về nội dung và phong cách thể hiện mà còn đồng đều về chất lượng khiến cho việc chọn ra những tiết mục xuất sắc nhất vô cùng khó khăn.

Một số hình ảnh buổi lễ

 

Description: DSC09083.jpg

 

 

 

Description: DSC09131.jpg

Description: DSC09306 (1).jpg

 

 

Description: DSC09162.jpgDescription: DSC09192.jpg

Description: DSC09276.jpg

 

 

 

Description: DSC09293.jpgẢnh: Giao lưu của các thầy cô trong hội thi Description: DSC09351.jpg 

Hội thi đã diễn ra trong không khí vui tươi, sôi nổi và đầy ấn tượng. 12 tiết mục với 12 sắc màu khác nhau, tất cả đã góp phần tạo cho ban giám khảo một buổi làm việc thật căng thẳng và đầy gay cấn, làm cho ban giám khảo phải “cân-đo-đong-đếm” bao lượt. Sau thời gian cân nhắc kỹ lưỡng, cuối cùng kết quả cũng được công bố.

Description: DSC09384.jpg

Description: DSC09387.jpg

 

Cuộc thi khép lại, nhưng đã mở đầu cho những hoạt động tiếp theo trong chuỗi hoạt động chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 tại Trường THPT số 1 Mường Khương. Đồng thời tìm ra được nhiều gương mặt mới đầy tài năng và triển vọng của các em học sinh, hứa hẹn sẽ góp phần mang đến nhiều tiết mục hay và ý nghĩa hơn nữa trong những cuộc thi lần sau.

Cuối cùng, thay mặt trường THPT số 1 Mường Khương, kính chúc quý thầy cô luôn dồi dào sức khỏe và gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp trồng người. Đâu đây vang vọng lại những lời thơ:

“Có một nghề bụi phấn bám đầy tay

Người ta bảo đó là nghề trong sạch nhất

    Có một nghề không trồng cây vào đất

          Mà mang lại cho đời đầy trái ngọt hoa tươi…..”

 

Lý Thanh Sơn