Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Hội nghị kiểm điểm đánh giá tổ chức Đảng, Đảng viên năm 2021
Lượt xem: 150

Ngày 27/12, Chi bộ trường THPT số 1 Mường Khương đã tổ chức Hội nghị kiểm điểm, đánh giá tổ chức Đảng, Đảng viên năm 2021.

Theo báo cáo, trong năm 2021, Chi bộ bộ trường THPT số 1 Mường Khương luôn chú trọng công tác lãnh đạo cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức đề cao tinh thần trách nhiệm, tham gia xây dựng và thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ chính trị của đơn vị theo đúng đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước. Cấp ủy, chi bộ tham gia xây dựng và lãnh đạo thực hiện chủ trương kiện toàn tổ chức, sắp xếp bộ máy và quy chế hoạt động của đơn vị, tham gia ý kiến với lãnh đạo đơn vị về công tác quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng cán bộ; nhận xét, đánh giá, bổ nhiệm, bổ nhiệm lại, khen thưởng đối với các công chức, viên chức trong đơn vị. Chi bộ đã thực hiện nghiêm túc công tác kiểm tra, giám sát về sinh hoạt chi bộ. Các đảng viên trong chi bộ luôn đoàn kết, nhất trí từ việc lãnh đạo tư tưởng, lãnh đạo thực hiện các nhiệm vụ chuyên môn đến việc xây dựng Đảng và chăm lo cho các tổ chức quần chúng. 

Công tác đảng viên và xây dựng tổ chức Đảng trong sạch, vững mạnh là nhiệm vụ trọng tâm của chi bộ. Công tác phát triển đảng viên mới luôn được quan tâm, chú trọng thông qua việc bố trí quần chúng tích cực vào những công việc có nhiều thử thách, khi có đủ điều kiện, chi bộ giới thiệu để bồi dưỡng phát triển Đảng. Công tác kiểm tra được thực hiện thường xuyên, chủ yếu là kiểm tra nề nếp sinh hoạt, thu nộp đảng phí, việc nghiên cứu học tập của đảng viên cũng như kế hoạch rèn luyện của Đảng viên. Các đồng chí Chi ủy viên đã chủ động với nhiệm vụ của mình trong việc triển khai nhiệm vụ chính trị và các nhiệm vụ khác; nhiều chủ trương của cấp ủy đã được triển khai kịp thời tại Chi bộ, đơn vị, nói chung đã duy trì được sự ổn định và kỷ luật trong Chi bộ. Có sự phối hợp, thống nhất cao giữa Chi uỷ và Thủ trưởng đơn vị trong công tác lãnh đạo, điều hành các mặt công tác của Đảng và chuyên môn.

 Tại hội nghị, Đồng chí Phạm Kim Phượng – Đồng chí Phạm Xuân Minh tổ trưởng các tổ đảng cũng đã thông qua biên bản tổng kết tổ đảng trong đó đã chỉ rõ ưu điểm, tồn tại và phương hướng khắc phục trong thời gian tới của từng thành viên trong tổ đảng. Các đồng chí trong chi uỷ cũng đã thông qua bản kiểm điểm trong đó các đồng chí trong chi uỷ đã thẳng thắn chỉ ra những tồn tại của bản thân và các đồng chí trong chi bộ đã mạnh dạn góp ý những ý kiến chỉ ra những tồn tại cần khắc phục của các đồng chí trong chi uỷ.

 Tại Hội nghị, các đảng viên cũng đã bỏ phiếu để bình chọn đảng viên xuất sắc năm 2021. Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Phan Như Quỳnh, Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã  biểu dương những cố gắng, nỗ lực của các đảng viên trong thời gian qua, nhất là trong bối cảnh đại dịch Covid-19 có nhiều diễn biến phức tạp, việc ứng dụng CNTT càng đòi hỏi phải thường xuyên, liên tục và kịp thời. Các Đảng viên đã gương mẫu đi đầu trong việc thực hiện chuyên môn, nhiệm vụ, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị và chuyên môn của Chi bộ và Trường. Đồng chí Phan Như Quỳnh mong rằng, các đảng viên Chi bộ tiếp tục đoàn kết, nỗ lực hơn nữa để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Đồng thời Đồng chí Phan Như Quỳnh cũng chỉ rõ nhiệm vụ trọng tâm của chi bộ là bồi dưỡng, phát triển đội ngũ, nhiệm vụ của các đồng chí đảng viên là luôn nỗ lực, cố gắng tự bồi dưỡng chuyên môn để nâng cao năng lực chuyên môn, đáp ứng đòi hỏi nâng cao chất lượng học sinh mũi nhọn ở mỗi bộ môn và đòi hỏi của chương trình giáo dục phổ thông mới.

 

 

 

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image