Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Chương trình tiếp xúc đối thoại với nhân dân năm 2019
Lượt xem: 161
        Thực hiện Công văn số 143/KH- SGD&ĐT ngày 03/09/2019 của Sở Giáo dục và Đào tạo Lào Cai về kế hoạch tổ chức tiếp xúc, đối thoại trực tiếp với nhân dân năm học 2019 -2020. Nhằm tuyên truyền, phổ biến về chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước và chủ trương của ngành về lĩnh vực Giáo dục và Đào tạo; việc thực hiện chế độ chính sách cho cán bộ giáo viên và học sinh, các khoản thu trong nhà trường; kế hoạch phân luồng của Huyện, Tỉnh; kỹ năng chọn nghề; kết quả thi THPT Quốc gia năm 2019.         Trực tiếp lắng nghe, tiếp thu, nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của nhân dân để giải quyết kịp thời những thắc mắc, kiến nghị của nhân dân. Tư vấn hướng nghiệp, nói chuyện, bàn giải pháp khắc phục những tồn tại, yếu kém đối với nhận thức về giáo dục ở huyện Mường Khương, chiều hôm nay 07/10/2019  trường THPT số 1 huyện Mường Khương đã tổ chức chương trình tiếp xúc, đối thoại trực tiếp với nhân dân.

TRƯỜNG THPT SỐ I HUYỆN MƯỜNG KHƯƠNG TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH TIẾP XÚC, ĐỐI THOẠI TRỰC TIẾP VỚI NHÂN DÂN

 
          Thực hiện Công văn số 143/KH- SGD&ĐT ngày 03/09/2019 của Sở Giáo dục và Đào tạo Lào Cai về kế hoạch tổ chức tiếp xúc, đối thoại trực tiếp với nhân dân năm học 2019 -2020. Nhằm tuyên truyền, phổ biến về chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước và chủ trương của ngành về lĩnh vực Giáo dục và Đào tạo; việc thực hiện chế độ chính sách cho cán bộ giáo viên và học sinh, các khoản thu trong nhà trường; kế hoạch phân luồng của Huyện, Tỉnh; kỹ năng chọn nghề; kết quả thi THPT Quốc gia năm 2019.
          Trực tiếp lắng nghe, tiếp thu, nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của nhân dân để giải quyết kịp thời những thắc mắc, kiến nghị của nhân dân. Tư vấn hướng nghiệp, nói chuyện, bàn giải pháp khắc phục những tồn tại, yếu kém đối với nhận thức về giáo dục ở huyện Mường Khương, chiều hôm nay 07/10/2019  trường THPT số 1 huyện Mường Khương đã tổ chức chương trình tiếp xúc, đối thoại trực tiếp với nhân dân.
 
 
 
           Đến dự với chương trình tiếp xúc, đối thoại của nhà trường ngày hôm nay còn có các đồng chí đại diện Trung tâm văn hóa, thể thao – Truyền thông huyện Mường Khương đã đến dự và đưa tin, về phía Hội phụ huynh có sự hiện diện của Bác Lục Như Phong – trưởng ban đại diện Hội CMHS nhà trường và đại diện phụ huynh của các lớp, về phía nhà trường còn có đồng chí Phan Như Quỳnh – Bí thư chi bộ hiệu trưởng nhà trường cùng các đồng chí trong Ban lãnh đạo và toàn thể CB – GV nhân viên và hơn 600 học sinh đã về dự đủ.

 
 


Chương trình văn nghệ của các em học sinh
      
             Đại diện BLĐ: Đ/c Phan Như Quỳnh . triển khai các chương trình – kế hoạch. Phổ biến thông tư 16/2018/TT-BGD&ĐT ngày 03/08/2018 của Bộ GD&ĐT quy định tài trợ cho các cơ sở giáo dục thuộc hệ thống giáo dục quốc dân; công văn số 4563/UBND-VX ngày 27/09/2018 của UBND tỉnh Lào Cai quy định về tài trợ cho các cơ sở giáo dục thuộc hệ thống giáo dục quốc dân trên địa bàn tỉnh; Nghị định 16/2015/NĐ-CP ngày 14/02/2015 phân cấp và thực hiện tự chủ, tự chịu trách nhiệm về tài chính; Thông tư 55/2011/TT-BGDĐT ngày 22/11/2011 Ban hành Điều lệ Ban đại diện cha mẹ học sinh. Triển khai chương trình, sách giáo khoa giáo dục phổ thông mới. Chủ trì đối thoại –Giải đáp những thắc mắc của CBGV, nhân viên, phụ huynh học sinh, học sinh, nhân dân.
 

             Đ/c: Nguyễn Thị Thủy. Kế toán nhà trường Phổ biến lại các chế độ chính sách đối với cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh; các khoản thu trong nhà trường.
 
 
              Đ/c: Nguyễn Chí Công. Đại diện BLĐ triển khai công văn về duy trì tỉ lệ chuyên cần ( Văn bản của sở, huyện, trường ): công tác phối hợp giáo dục gia đình, nhà trường, địa phương; Kế hoạch phân luồng của huyện, tỉnh; giáo dục kĩ năng sống; công tác hướng nghiệp.


Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image